Chào bạn Xuân Annie,
Tất cả các mặt hàng mua về, không có hóa đơn, để đưa các chi phí này vào chi phí hợp lý, được cơ quan Thuế chấp nhận, doanh nghiệp cần phải có bộ hồ sơ thanh toán đầy đủ các chứng từ sau:
- Hợp đồng mua bán, biên bản bàn giao, biên bản giao nhận, chứng minh thư bên bán
- Bảng kê hàng hóa dịch vụ mua vào không có hóa đơn GTGT theo mẫu 01/TNDN, bảng kê này phải do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp chịu trách nhiệm và ký tên vào bảng kê
- Giấy đề nghị thanh toán, giấy báo nợ nếu thanh toán qua ngân hàng, phiếu chi nếu thanh toán bằng tiền mặt
Tất cả các mặt hàng mua về, không có hóa đơn, để đưa các chi phí này vào chi phí hợp lý, được cơ quan Thuế chấp nhận, doanh nghiệp cần phải có bộ hồ sơ thanh toán đầy đủ các chứng từ sau:
- Hợp đồng mua bán, biên bản bàn giao, biên bản giao nhận, chứng minh thư bên bán
- Bảng kê hàng hóa dịch vụ mua vào không có hóa đơn GTGT theo mẫu 01/TNDN, bảng kê này phải do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp chịu trách nhiệm và ký tên vào bảng kê
- Giấy đề nghị thanh toán, giấy báo nợ nếu thanh toán qua ngân hàng, phiếu chi nếu thanh toán bằng tiền mặt