cho e hỏi cty e hiện tại mới thành lập chưa phát sinh doanh thu nên chưa muốn thuê kế toán, nhưng có một số nghiệp vụ thuế cần kế toán, cho e hỏi nếu một bạn kế toán nhận làm riêng phần thuế thì mức chi trả khoảng bao nhiêu và những công việc bạn làm sẽ như thế nào ạ?Anh chị kế toán có thể tư ván giúp e với ạ
cho e hỏi cty e hiện tại mới thành lập chưa phát sinh doanh thu nên chưa muốn thuê kế toán
Bởi Nguyễn Thị Thúy -
Số lượng các câu trả lời: 1
Để phản hồi tới Nguyễn Thị Thúy
Trả lời: cho e hỏi cty e hiện tại mới thành lập chưa phát sinh doanh thu nên chưa muốn thuê kế toán
Bởi Kế toán Việt Hưng -
Chào bạn Nguyễn Thị Thúy!
Sẽ tùy theo loại hình bên bạn kinh doanh và số lượng hóa đơn GTGT phát sinh hiện tại, sau này nhiều hay ít mà sẽ có mức phí phù hợp.
Công việc của dịch vụ là nhận hóa đơn chứng từ từ bạn rồi kê khai nộp các loại thuế, lập báo cáo tài chính, các loại sổ sách BCTC đúng hạn (Trong đó sẽ có rất nhiều việc nếu sau này có phát sinh và bạn nào làm có tâm thì sẽ hỗ trợ báo bạn cân đối đầu ra đầu vào..... còn không thì bạn tự biên tự diễn) Và nên học 1 khóa dù không làm nhưng bạn vẫn có thể kiểm soát được nhân viên, dịch vụ ngoài.
Sẽ tùy theo loại hình bên bạn kinh doanh và số lượng hóa đơn GTGT phát sinh hiện tại, sau này nhiều hay ít mà sẽ có mức phí phù hợp.
Công việc của dịch vụ là nhận hóa đơn chứng từ từ bạn rồi kê khai nộp các loại thuế, lập báo cáo tài chính, các loại sổ sách BCTC đúng hạn (Trong đó sẽ có rất nhiều việc nếu sau này có phát sinh và bạn nào làm có tâm thì sẽ hỗ trợ báo bạn cân đối đầu ra đầu vào..... còn không thì bạn tự biên tự diễn) Và nên học 1 khóa dù không làm nhưng bạn vẫn có thể kiểm soát được nhân viên, dịch vụ ngoài.