loader image
Chuyển tới nội dung chính

Bên NCC sẽ xuất hóa đơn (đầu vào) cho bên em sau khi thanh toán hết. Nhưng bên em đã cung cấp dịch vụ này cho khách hàng rồi, tức là đã xuất hóa đơn cho khách

Bên NCC sẽ xuất hóa đơn (đầu vào) cho bên em sau khi thanh toán hết. Nhưng bên em đã cung cấp dịch vụ này cho khách hàng rồi, tức là đã xuất hóa đơn cho khách

Bởi Diệp Chi -
Số lượng các câu trả lời: 1

Chị cho em hỏi, bên em đang hợp tác với 1 bên nhà cung cấp dịch vụ khác (có hợp đồng), nhưng bên nhà cung cấp họ sẽ xuất hóa đơn (đầu vào) cho bên em sau khi thanh toán hết. Nhưng bên em đã cung cấp dịch vụ này cho khách hàng rồi, tức là đã xuất hóa đơn cho khách. Như vậy, hóa đơn đầu vào của bên em phát sinh sau khi hóa đơn đầu ra phát sinh trước có bị ảnh hưởng gì không ạ?

 

Để phản hồi tới Diệp Chi

Trả lời: Bên NCC sẽ xuất hóa đơn (đầu vào) cho bên em sau khi thanh toán hết. Nhưng bên em đã cung cấp dịch vụ này cho khách hàng rồi, tức là đã xuất hóa đơn cho khách

Bởi Cao Thị Lam -
Chào bạn: Như bạn đang hỏi là bạn đang làm sai nguyên tắc. Chi phí luôn phải vào trước khi phát sinh ra doanh thu bạn nhé: Để hợp thức hóa vấn đề bạn nên điều chỉnh lại hợp đồng cung cấp dịch vụ đầu vào, Công nhận Chi phí vào trước và định khoản
Nợ TK 154( TT133) , Nợ TK 6277( TT200) / Có TK 331
Sau khi nhận hóa đơn đầu vào
Nợ TK 335
Nợ TK 1331
Có TK 331