loader image
Chuyển tới nội dung chính

Bên NCC sẽ xuất hóa đơn (đầu vào) cho bên em sau khi thanh toán hết. Nhưng bên em đã cung cấp dịch vụ này cho khách hàng rồi, tức là đã xuất hóa đơn cho khách

Trả lời: Bên NCC sẽ xuất hóa đơn (đầu vào) cho bên em sau khi thanh toán hết. Nhưng bên em đã cung cấp dịch vụ này cho khách hàng rồi, tức là đã xuất hóa đơn cho khách

Bởi Cao Thị Lam -
Số lượng các câu trả lời: 0
Chào bạn: Như bạn đang hỏi là bạn đang làm sai nguyên tắc. Chi phí luôn phải vào trước khi phát sinh ra doanh thu bạn nhé: Để hợp thức hóa vấn đề bạn nên điều chỉnh lại hợp đồng cung cấp dịch vụ đầu vào, Công nhận Chi phí vào trước và định khoản
Nợ TK 154( TT133) , Nợ TK 6277( TT200) / Có TK 331
Sau khi nhận hóa đơn đầu vào
Nợ TK 335
Nợ TK 1331
Có TK 331